lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีออสเตรเลียซุปเปอร์มาเก็ต Coles ให้เนื้อหาน่าสนใจบนสังคมกรุนด์ฟอส Econsultancy

zippybonfire42
zippybonfire42 (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ในรายงานทางการเงินล่าสุด Coles ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการสร้างสรรค์นวัตกรรมในเว็บไซต์ของตน Coles Online น่าประทับใจจริงๆ แต่กลยุทธ์สื่อสังคมออนไลน์ของเขาเปรียบเทียบได้อย่างไร?ด้วยรายได้มากกว่า 38 พันล้านเหรียญสหรัฐในปีงบประมาณที่ผ่านมาและร้านค้า 771 แห่ง Coles เป็นโรงไฟฟ้าของสาขาร้านขายของชำในออสเตรเลียโดยมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 24% เว็บไซต์มีข้อมูลและบริการผลิตภัณฑ์มากมายรวมถึงคุณลักษณะ "คลิกและรวบรวม" ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก แต่แม้ว่าจะดูเหมือนจะเข้าสู่อี - คอมเมิร์ซ แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าซูเปอร์มาร์เก็ตสามารถทำอะไรได้บ้างใน social mediaความสำเร็จบนช่องทางโซเชียลมักมาจากการระบุผู้ชมเฉพาะกลุ่มและให้ข้อมูลที่น่าสนใจและข้อเสนอเพื่อกวนใจพวกเขาจากการโต้ตอบกับเพื่อนและครอบครัว สามารถทำได้ด้วยกระป๋องถั่วหรือไม่? Coles เป็นมั่นเหมาะพยายามและกิจกรรมหกของเครือข่ายสังคมมีคำแนะนำสำหรับนักการตลาดทั้งหมดที่มีศักยภาพในการส่งมอบคุณค่าแม้ว่าคุณจะขายสินค้าโภคภัณฑ์ เว็บไซต์เริ่มจากเว็บไซต์นี้เราจะเห็นว่า Coles มีรูปแบบการออกแบบที่เรียบง่ายและสะอาดโดยเน้นสีแดงสดใสไม่เหมือนแบรนด์อื่น ๆ ของออสเตรเลียที่เราได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ Coles เชื่อมโยงทางสังคมไว้ที่ด้านบนของหน้าเว็บ นี่แสดงว่ามันเป็นเรื่องที่คนดูเว็บไซต์สังคมของตนและไม่กลัวที่จะสูญเสียผู้ที่คลิกไป  Facebook ไอคอนสังคมเป็นครั้งแรกสำหรับ Facebook ซึ่งทำให้รู้สึกมาก ออสเตรเลียมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก 13 ล้านคน (57% ของประชากร) และการใช้งานโดยเฉลี่ยเป็นเวลาที่ส่าย 1.7 ชั่วโมงต่อวันตามรายงานล่าสุดของนีลเซ่น คลิกผ่านไปยังหน้าตราสินค้าของ Facebook แสดงให้เห็นว่ามี 869,000 ชอบและเนื้อหาที่มีการปรับปรุงทุกวัน เนื้อหามีคุณภาพสูงและได้รับการออกแบบมาให้มีส่วนร่วมและแชร์กันอย่างชัดเจน มันมีสูตรอร่อยข้อเสนอพิเศษและแม้กระทั่งรูปลักษณ์ที่มีชื่อเสียงสำหรับเดม Edna Everage ไอศครีมครีม! เกือบทุกโพสต์มีการชอบแบบสามหลักและการแชร์ที่ฉันมักพูดแสดงว่าแบรนด์ส่งเสริมการโพสต์ เหตุผลก็คือแม้ผู้ชมจะมีขนาดใกล้ถึง 1 เมตรก็ตามก็ตามก็เป็นเรื่องปกติที่จะมองเห็นระดับการมีส่วนร่วมแบบอินทรีย์ได้การกระจายอินทรีย์ตามที่ชี้ในที่นี้ลดลงเหลือเพียงร้อยละหนึ่งเดียวบน Facebook และสำหรับแบรนด์ขนาดใหญ่ซึ่งอาจหมายความว่ามีคนน้อยมากที่จะเห็นโพสต์ แต่การปรับปรุงเกี่ยวกับอาหารเป็นสิ่งที่น่าพึงพอใจและแบ่งปันได้ง่าย คนมักจะเชื่อมโยงตัวเองกับอาหารรสเลิศและสูตรอร่อยโดยการชอบและแบ่งปัน  และจำนวนหุ้นดูเหมือนจะคล้ายกันและมีความสัมพันธ์กับจำนวนคนที่ชอบ ซึ่งโดยปกติจะไม่ใช่กรณีที่คุณประชาสัมพันธ์โพสต์ภายนอกผู้ชมของคุณ ('likers' มีแนวโน้มที่จะไกลเกินดุล 'sharers')  ดังนั้นในขณะที่ Coles เป็นผู้ก่อการร้ายอย่างหนัก แต่ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านี่เป็นกลยุทธ์ Facebook หรือไม่Coles ยังใช้ Facebook Apps เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าและการประยุกต์ใช้งานภาคสนาม ทั้งสองแอปพลิเคชันเหล่านี้นำคุณไปยังเว็บไซต์อื่นในตอนนี้ แต่เป็นที่น่าสนใจที่ได้พยายามย้ายข้อมูลเหล่านี้จากเว็บไปยังหน้า Facebook ฉันสงสัยว่าเราจะเห็นแบรนด์ต่างๆทำเช่นนี้ในอนาคต บทเรียนจาก Coles Facebook: รับทำ SEO เนื้อหาที่แชร์ได้ - เช่นโพสต์เกี่ยวกับอาหาร - อาจนำไปสู่การสู้รบพิเศษ ทวิตเตอร์ ถัดไปขึ้นเป็น Twitter ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นสถานที่ที่ผิดปกติสำหรับซูเปอร์มาร์เก็ตที่จะใช้จ่ายความพยายามของสื่อทางสังคม แต่ผู้ชม Twitter น่าประทับใจ: ผู้ติดตาม 30,000 รายและทวีต 27,000 ราย Coles ทวีตบ่อยๆและใช้วิดีโอและภาพที่มีส่วนร่วมรวมถึงข้อความ นี่เป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากการใช้สื่อหลากหลายรูปทำให้ทวีตมีแนวโน้มที่จะเห็นได้ในสตรีม Twitter ที่ไม่ว่าง  Coles ยังใช้ Twitter ในการจัดการการตอบกลับของลูกค้าทั้งการชมเชยและการร้องเรียนและ Coles จะตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว  ฉันสงสัย - Coles ใช้ social media l istening เครื่องมือในการจัดการผู้ชม Twitter? เมื่อดูที่ Tweet JSON พบว่าไม่มีใช้เว็บไซต์ Twitter และไม่ใช่เครื่องมือที่ใช้พลังงาน  ในที่สุดผมคิดว่าน่าสังเกตว่ามีผู้คนจำนวนมากที่ Coles: มากกว่า 4,000 รายของลูกค้า นี้บอกเราว่าโคลส์ไม่ได้เป็นเพียงการใช้ Twitter เพื่อออกอากาศ แต่ยังมีส่วนร่วมกับผู้ใช้ Twitter อื่น ๆ เป็นประจำโดย favoriting Tweets ฉันไม่เห็น retweets ใด ๆ แต่ที่เป็นสิ่งที่อาจต้องการลอง ทุกคนชอบที่จะถูกรีทวีตโดยเฉพาะผู้ชมที่มีขนาดใหญ่เท่ากับ Coles ' บทเรียนจาก Twitter: ขณะนี้ Twitter เป็นสถานที่ที่ดีในการส่งข้อความแบรนด์ของคุณด้วยสื่อหลากหลายรูปแบบและมีส่วนร่วมกับลูกค้ามากเกินไป YouTubeColes มีช่อง YouTube ยอดนิยมที่มีผู้ติดตามมากกว่า 370,000 รายและวิดีโอแต่ละรายการมีจำนวนการดูหลายพันหลายพันหลายพันคน 8 * "> และมันง่ายที่จะเห็นว่าทำไม เช่นเดียวกับหน้า Facebook จะสร้างเนื้อหาที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่อง - วิดีโอสั้น ๆ ที่ผลิตได้ดีและให้ข้อมูลซึ่งผู้คนต้องการดูและแบ่งปัน  และนอกเหนือจากเคล็ดลับในการทำอาหารแล้ว Coles ได้พยายามหาเนื้อหาที่น่าสนใจรวมถึงภาพลักษณ์ที่มีชื่อเสียงโฆษณาใหม่และย้อนหลังและแม้แต่การสัมภาษณ์พนักงานสำหรับพนักงานที่คาดหวังColes ได้จัดระเบียบวิดีโอเป็นช่องทางจำนวนมากและดูเหมือนจะอัปเดตรายเดือนถึงแม้ว่าวิดีโอยอดนิยมของพวกเขาจะมีอายุห้าปี  YouTube จำเป็นต้องมีเนื้อหาใหม่เพื่อให้ช่องของคุณสดใหม่ตลอดจนลงทุนในวิดีโอ 'evergreen' ซึ่งจะคอยส่งต่อข้อความแบรนด์ของคุณซ้ำไปเรื่อย ๆไม่ใช่ประเภทวิดีโอทุกประเภทจะมีการสู้รบในระดับเดียวกัน แต่การมีเนื้อหาที่ได้รับการอัปเดตบ่อยๆจะทำให้คนในช่องของคุณและวิดีโอยอดนิยมจะเก็บไว้ในที่นี้ บทเรียนจาก YouTube: เจาะลึกเนื้อหาและโพสต์เนื้อหาในองค์กรของคุณเป็นประจำ คุณเพียงแค่ไม่เคยรู้ว่าอะไรจะทำให้คนมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ Google+เช่นเดียวกับแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย Coles ได้ปล่อยให้ Google+ เพจหมดอายุลง สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นช่องทางที่ใช้งานและน่าสนใจสำหรับเนื้อหาของมันดูเหมือนว่าจะได้รับการทิ้งโดยไม่ต้องใส่ การอัปเดตครั้งล่าสุดคือในเดือนมีนาคม 2015  เป็นที่เข้าใจได้แม้ว่าตั้งแต่แม้กระทั่งกับผู้ติดตาม 61,000 คน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ชอบและแชร์เนื้อหา บทเรียนจาก Google +: ถ้าคุณเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หายากซึ่งมีสิ่งต่อไปนี้ที่นี่คุณสามารถปล่อยให้ไปได้ (แต่อาจจะกำจัดไอคอนบนหน้าเว็บของคุณ?) Pinterest แล้วเรามี Coles ใน Pinterest หลังจากเห็นเนื้อหาภาพที่ยอดเยี่ยมใน Facebook, Twitter และ YouTube แล้วจะทำให้รู้สึกว่าโคลส์จะมีบทบาทในการใช้งานเครือข่ายภาพเช่น Pinterest และใช่มันมีอยู่ แต่เหมือนแบรนด์อื่นของออสเตรเลียมีผู้ติดตามเพียงไม่กี่คนและมีส่วนร่วมน้อยลง  และไม่ใช่เพราะขาดความพยายาม Coels ได้สร้างบอร์ดที่น่าสนใจบางอย่างและเช่นเดียวกับ Facebook และ Twitter เนื้อหาภาพที่น่าสนใจบางอย่าง  แต่หมุดล่าสุดที่ฉันพบคือจากแปดเดือนที่ผ่านมาและหมุดบางส่วนชี้ไปที่ลิงก์ที่ตายแล้วดังนั้นจึงรู้สึกว่าถูกทิ้งไว้โดยไม่มีข้อ จำกัด อีกครั้งนี้เป็นที่เข้าใจได้ หากคุณไม่ได้มีส่วนร่วมในช่องจากนั้นก็ควรใช้ทรัพยากรที่ จำกัด ของคุณในที่อื่น ฉันสงสัยว่าถ้าเพียงมีเนื้อหาใน Pinterest ดีพอ คนสามารถหา Pins ของคุณผ่านการค้นหาดังนั้นจึงมีจริงๆต้องปรับปรุง Pinterest บ่อย? นี่คือโพสต์โดยวิศวกรการค้นหา Pinterest เกี่ยวกับวิธีการทำ Pinterest Search Engine Optimization (PSEO?) สิ่งที่น่าสนใจคือเธอไม่ได้พูดถึงว่าหมุดต้องล่าสุดผ่านทางค้นหา (แต่ยังมีเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อีกสองสามข้อ) โดยไม่คำนึงว่าฉันคิดยังไงก็ไม่คิดที่จะทิ้งเนื้อหาเก่าไว้ในใจที่ไม่ได้รับการยกย่องหากเพียงเพราะลิงก์ไม่ถูกต้องไม่ดีสำหรับแบรนด์ บทเรียนจาก Pinterest: หากคุณต้องการให้บอร์ดของคุณไม่มีการอัปเดตอย่างน้อยก็ทดสอบลิงก์ดังกล่าวในสักครู่โบนัสพิเศษ: Instagram Coles doe ไม่ได้เชื่อมโยงกับช่อง Instagram ในไซต์ แต่มีบัญชีที่ใช้งานอยู่โดยมีโพสต์ไม่กี่ร้อยข้อความและมีผู้ติดตาม 13,000 รายอยู่แล้ว  ดูเหมือนว่า Coles กำลังเริ่มทำอีกครั้งดังนั้นฉันจะไม่แสดงความคิดเห็น แต่ดูเหมือนว่า Coles กำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง เนื้อหาดูเหมือนว่าจะสร้างขึ้นเองสำหรับช่องรวมถึงภาพที่น่าสนใจและวิดีโอสั้น ๆ ที่ยอดเยี่ยม (ซึ่งใช้ใน Twitter และ Facebook)  Instagram Lessons: Instagram เป็นสถานที่ที่น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากคุณสามารถโฆษณาได้ในเร็ว ๆ นี้สรุปได้ โดยรวมก็ค่อนข้างชัดเจนว่าโคลส์มีทีมที่ทุ่มเทและมีพรสวรรค์ในการทำงานเพื่อเสริมสร้างแบรนด์ของตนบนโซเชียลมีเดียและกระตุ้นให้มีการช็อปปิ้งออนไลน์และในร้านค้านอกจากนี้ยังมีเนื้อหาที่ใช้งานน่าสนใจและมีส่วนร่วมใน Facebook, Twitter และ YouTube รวมถึงแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมายที่ควรทบทวนเนื้อหาทางสังคมและปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าของ Coles เพื่อสร้างแรงบันดาลใจความสนใจของ Coles ในการให้บริการลูกค้าบน Twitter เป็นสิ่งที่น่าสนใจโดยเฉพาะเช่นเดียวกับความมุ่งมั่นของวิดีโอแบบสั้นที่มีการแบ่งปันกันในหลายแพลตฟอร์ม
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

หมวดหมู่สินค้า

 

สำหรับสมาชิก พิเศษ

ร้านiDautocar ไอดีออโต้คาร์
ร้านiDautocar ไอดีออโต้คาร์
www.idautocar.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

สินค้าล่าสุด

facebooktwitter
โซนแนะนำสินค้า>>

Datsun510, Datsun620, Datsun720, B110 , KE20, Mazda323,MS50,RT81

Go to Top